Loading...
Đăng nhập

Sáng 25/4/2024, tại Trường Mầm non Đỗ Đình Thiện, đã diễn ra Hội thi “Bé với An toàn giao thông trong các trường mầm non” năm học 2023 - 2024. Hội thi với sự tham gia của 5 trường mầm non trong huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình.

Tham gia hội thi có hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh của 5 trường mầm non trong huyện (gồm các trường: Mầm non Đỗ Đình Thiện, Mầm non Đồng Tâm, Mầm non Thị trấn Chi Nê, Mầm non Lạc Long, Mầm non Khoan Dụ) và đại diện cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non trên địa bàn huyện Lạc Thuỷ.

Theo đó, 5 đội thi đến từ 5 trường mầm non với mỗi đội gồm 13 thành viên chính thức: 10 học sinh (lớp 5 tuổi), 1 phụ huynh và 2 giáo viên, trải qua 3 phần thi: Năng khiếu, kiến thức và tài năng.

Phần thi năng khiếu với tiểu phẩm hay hài ước

Tiểu phẩm

Các thành viên trong đội giới thiệu về các biển báo giao thông

Đội thi mang đến thông điệp" Tôi yêu Việt Nam" "An toàn giao thông là hạnh phúc cho mọi nhà"

Ở phần thi Năng khiếu (có giáo viên và phụ huynh cùng tham gia), trong thời gian 6-8 phút, các đội thi đã sân khấu hóa nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa, phù hợp với lứa tuổi mầm non, đồng thời lồng ghép giới thiệu thành viên, mục đích, ý nghĩa của hội thi. Ở phần thi kiến thức (gồm 10 học sinh tham gia), các đội thi phải trải qua 16 câu hỏi, các câu hỏi liên quan đến các biển báo giao thông và luật lệ khi tham gia giao thông.

Học sinh tham gia phần thi kiến thức

Một số hình ảnh liên quan trong phần thi tài năng:

Trao giải nhất cho đội thi trường mầm non Đỗ Đình Thiện

Niềm vui đội Biển báo của trường mầm non Đỗ Đình Thiện khi đã giành được giải nhất trong cuộc thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích: trải qua 3 phần thi. Đội thi Trường Mầm non Đỗ Đình Thiện đã xuất sắc giành giải Nhất của hội thi năm nay.

Hội thi “Bé với An toàn giao thông trong các trường mầm non” năm học 2023-2024, của UBND huyện, phòng GD& ĐT huyện Lạc Thuỷ là một sân chơi vui tươi, bổ ích, lành mạnh, tạo cơ hội để học sinh các trường mầm non thể hiện kiến thức, kỹ năng và hiểu biết về an toàn giao thông, nhằm nâng cao hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông, nâng cao nhận thức về Luật Giao thông đường bộ và văn hóa khi tham gia giao thông cho trẻ mầm non, giáo viên, các bậc cha mẹ học sinh.

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 70
Hôm qua : 32
Tất cả : 12290