Loading...
Đăng nhập

     Hội thi " BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG" tại trường Mầm non Đỗ Đình Thiện

 

Được sự nhất trí của lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Lạc Thủy. Sáng ngày 16/03/2023 Trường mầm non Đỗ Đình Thiện đã tổ chức hội thi " Bé với an toàn giao thông" năm học 2022-2023. Hội thi nhằm giúp trẻ có những hiểu biết và những hành vi thói quen ban đầu trong việc chấp hành luật lệ giao thông.Tạo cơ hội cho trẻ tham gia vào các hoạt động trải nghiệm thực tế qua đó rèn cho trẻ sự tự tin, hoạt bát... góp phần phát trieent trí tuệ, nâng cao sức khỏe, thể lực, kỹ năng cho trẻ.

      Thông qua hội thi tuyên truyền tới cộng đồng luôn chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông. Đến dự và chỉ đạo hội thi có các cô trong Ban giám hiệu nhà trường cùng với trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh cùng với các cô, các bác là các thành viên trong ban đại diện cha mẹ học sinh năm học 2022-2023 của trường màm non Đỗ Đình Thiện

      Tham gia hội thi gồm 3 đội chơi đến từ các lớp mẫu giáo lớn 5-6 tuổi và 3 đội chơi phải vượt qua 3 phần thi của mình 

    Phần thi thứ nhất là màn chào hỏi

    Phần thi tứ hai là hiểu biết về luật giao thông

    Phần thi thứ 3 là chung sức

 Qua 3 phần thi 3 đội chơi đã hoàn thành xuất sắc các phần thi của mình và để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng các cô trong Ban giám hiệu và các cô giáo trong trường và nhất là các bác trong ban đại diện cha mẹ học sinhvà phụ huynh.

 

 

 

 

 

Nội dung khác

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE :

EMAI : mn.lat.con@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 39
Hôm qua : 61
Tất cả : 11651